Xem nhanh
Chuyển văn phòng hợp phong thủy là điều cũng vô cùng quan trọng không kém. Từ xa xưa theo phong tục dân gian, cần thực hiện theo đúng phong thủy việc thay đổi địa chỉ văn phòng. Trên con đường kinh doanh nó sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến bạn. Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng không rõ cách chuyển văn phòng ra sao cho phù hợp với phong thủy. Vì thế, dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng sẽ chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chuyển văn phòng đúng phong thủy. Mà chúng tôi đã đúc kết từ nhiều năm kinh nghiệm trong nghành dịch vụ chuyển nhà- văn phòng trọn gói. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây nhé!
Những kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy
Những kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy sau đây. Sẽ hữu ích về mặt tinh thần cho doanh nghiệp bạn. Bên cạnh, những kinh nghiệm về thủ tục hành chính liên quan đến chuyển văn phòng:
Xem ngày lành tháng tốt
Bạn nên chủ động xem ngày lành tháng tốt, để mang lại may mắn và phúc khí. Tương sinh với tuổi của người đứng đầu công ty. Bởi người xưa thường nói “Có thiêng, có kiêng có lành”.
Chủ công ty là người đầu tiên bước vào văn phòng mới
Ngày đầu tiên, bạn sẽ vào văn phòng và mang theo một số đồ dùng để làm lễ nhập trạch. Như vậy, sẽ giúp cho mọi việc sau này gặp nhiều thuận lợi, may mắn và tốt lành.
Chuẩn bị cho lễ nhập trạch
Di dời văn phòng cũng tương tự như lễ cúng nhập trạch, và tương tự như việc chuyển nhà. Để lễ nhập trạch được diễn ra tốt lành và thuận lợi nhất. Bạn hãy sắp xếp mâm lễ mặn với đầy đủ vàng, hương, xôi, heo quay, rượu và hoa quả theo mùa.

Những lưu ý trong kinh nghiệm chuyển văn phòng bạn cần biết
Lên kế hoạch chuyển văn phòng
Khi quyết định chuyển văn phòng, các công ty nên thiết lập kỹ lưỡng chiến lược. Để làm cho tất cả trở nên đơn giản hơn. Nếu có nhu cầu chuyển văn phòng, bạn hãy lưu ý những điều sau đây:
- Đâu là địa điểm chuyển văn phòng mới?
- Khi nào là thời điểm chuyển văn phòng?
- Trong các khâu chuyển văn phòng ai sẽ là người người chịu trách nhiệm chính
- Hoàn tất các thủ tục về giấy tờ trong việc chuyển văn phòng
- Đóng gói tất cả vật dụng và đồ đạc cần thiết
Khi chuyển văn phòng nên dự trù trước kinh phí
Các công ty cần cử người đứng ra chịu trách nhiệm về vấn đề tài chính. Bởi đây là nỗi lo quan trọng nhất của các doanh nghiệp. Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức của nhân sự trong công ty. Thì bạn hãy sử dụng những dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Hoàn thành thủ tục chuyển văn phòng
Thêm một vấn đề nữa, mà dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng muốn chia sẻ đến bạn đọc trong bài viết này. Đó là những thủ tục pháp lý liên quan đến chuyển văn phòng, nếu bạn có nhu cầu. Những thủ tục liên quan đến con dấu, đăng ký giấy phép kinh doanh mới và thuế. Tất cả, đều là những vấn đề tốn nhiều thời gian và phức tạp cho bạn. Vì những lý do này, để tránh xảy ra phát sinh những vấn đề mới không cần thiết. Sau khi hoàn thành ký hợp đồng thuê văn phòng mới. Các công ty nên hoàn tất các giấy tờ, thủ tục pháp lý này sớm và trước nhất.
Thanh lý những món đồ không cần thiết và đóng gói đồ đạc
Trước ngày gửi hàng, hãy để nhân viên biết trước việc chuyển văn phòng của bạn từ 2 tuần đến vài ngày. Để họ bắt đầu đóng gói đồ đạc, chuẩn bị cho việc chuyển đến văn phòng mới. Tùy vào khối lượng đồ đạc và từng vị trí việc làm. Sau khi, đã giải quyết xong các vấn đề pháp lý.
Tuy nhiên, các công ty thường có khá nhiều vật dụng cá nhân và đồ đạc lớn. Do đó, theo kinh nghiệm của dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng, khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Các công ty thường phải đóng gói tích cực những đồ vật quan trọng cá nhân trước tiên.
Khi đóng gói đồ đạc, bạn có thể kiểm tra đồ đạc sau đó. Ngoài ra, bạn có thể xác định chính xác số lượng đồ đạc cần được di chuyển, để có thể xem xét. Đồng thời, để tiết kiệm chi phí vận chuyển, bạn có thể thanh lý rất nhiều thứ không cần thiết.

>> Có thể bạn quan tâm: Cách cúng chuyển văn phòng đến nơi mới mà bạn cần biết
Bên trên, chúng tôi chia sẻ đến bạn những kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy. Dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng hi vọng, bạn sẽ tìm được dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Hãy theo dõi trang của chúng tôi thường xuyên, vì chúng tôi sẽ cập nhật những kiến thức hay mỗi ngày.
Câu Hỏi Thường Gặp:
Những kinh nghiệm chuyển văn phòng hợp phong thủy
Xem ngày lành tháng tốt; Chủ công ty là người đầu tiên bước vào văn phòng mới; Chuẩn bị cho lễ nhập trạch.
Những lưu ý trong kinh nghiệm chuyển văn phòng bạn cần biết
Lên kế hoạch chuyển văn phòng; Khi chuyển văn phòng nên dự trù trước kinh phí; Hoàn thành thủ tục chuyển văn phòng; Thanh lý những món đồ không cần thiết và đóng gói đồ đạc.