Xem nhanh
Mẫu thông báo chuyển văn phòng của công ty có quan trọng không? Các công việc liên quan đến chuẩn bị và lập kế hoạch đòi hỏi phải thật cẩn thận. Vì đây là một nhiệm vụ quan trọng trong việc chuyển văn phòng công ty. Hơn hết, bạn có rất nhiều việc cần phải làm. Bao gồm: Thuê văn phòng, thủ tục thay đổi địa chỉ công ty làm việc, sắp xếp thời gian phù hợp để chuyển văn phòng, thuê dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, lên kế hoạch cho nhân viên chuyển văn phòng. Điều quan trọng mà bạn không thể bỏ qua là thông báo cho các đối tác hợp tác với công ty bạn và người tiêu dùng. Thông tin về địa chỉ mới của công ty và vị trí của các công ty bạn.
Các mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty
Dưới đây là một số mẫu về thông báo chuyển văn phòng làm việc. Sau khi chuyển văn phòng, để mọi người biết thông tin địa điểm cụ thể về công ty bạn.
Những lưu ý về mẫu thông báo chuyển văn phòng
Nội dung mẫu thông báo chuyển văn phòng công ty
Thông báo cho nhân viên về chuyển nơi làm việc, sau khi kết thúc cuộc họp hoặc một email. Điều đáng chú ý, đừng quên thông báo cho các khách hàng và đối tác của bạn.
Mẫu thông báo chuyển văn phòng có những thông tin cơ bản sau:
- Vì cải thiện điều kiện làm việc, mở rộng không gian làm việc, tăng sự thoải mái khi giao dịch của khách hàng. Đó là những lý do về việc chuyển văn phòng.
- Thông báo chính xác về địa chỉ văn phòng (địa chỉ cũ và địa chỉ mới) mà bạn muốn chuyển đến.
- Có thể đưa vào văn bản thông báo thay đổi văn phòng làm việc những thông tin như: Tên quốc gia, quốc huy, khẩu hiệu,… Tùy vào mức độ mong muốn của bạn.
- Bổ sung những thông tin của công ty như: Thống báo thay đổi số điện thoại và email, website.
- Qúy công ty nên gửi một lời cảm ơn đến đối tác và khách hàng. Để thể hiện sự tri ân và lòng thành, vì sự hợp tác và sử dụng dịch vụ và hàng hóa của bạn.
- Thời gian bắt đầu công việc tại văn phòng mới làm việc?
Hình thức mẫu thông báo
Bạn có thể soạn một bức thư ngắn gọn, dễ hiểu và một cách hiệu quả. Hay bạn có thể tạo một biểu mẫu công văn – ký tên. Bạn cũng có thể kết hợp hai việc trên cùng lúc.
Vì vậy, bạn có thể thay đổi mẫu thông báo chuyển văn phòng khi cần thiết. Tùy thuộc vào con đường bạn đang đi, phong cách và nội dung theo hướng nghiêm túc truyền thống và theo hướng trẻ trung năng động.
Khi đã hoàn tất thông báo chuyển văn phòng công ty với các đối tác của bạn. Bạn phải thông báo với việc chuyển cơ quan với Cục Thuế. Sau đó, nộp thông báo chính thức về việc thay đổi địa chỉ kê khai thuế. Đồng thời, tìm hiểu mẫu thông báo thay đổi địa chỉ phát hành hóa đơn không được nhầm lẫn.
Các kênh thông báo chuyển văn phòng công ty
- Dán thông báo ở văn phòng của công ty bạn. Nơi mà mọi người có thể nhìn thấy.
- Gửi thông báo đi kèm với những hợp đồng hoặc văn kiện
- Thông báo trực tiếp bằng cách gọi điện
- Gửi email đến từng khách hàng riêng (đặc biệt là khách hàng thân).
- Đăng lên các trang mạng xã hội như: Instagram, fanpage Facebook, Zalo,…
- Thông báo trên trang web của công ty (có thể kèm theo thiết kế banner,…)
Các chú ý liên quan đến việc chuyển văn phòng
- Thực hiện đúng theo quy trình pháp lý về thông báo chuyển văn phòng
- Mẫu thông báo chuyển văn phòng cần chú ý cách trình bày. Phải đúng chính tả, lịch sự, gọn gàng,…
- Cập nhật website và hồ sơ hành chính của công ty về địa chỉ mới (trên các hợp đồng, giao dịch,…)
- Thông báo chuyển văn phòng bằng cách sử dụng các phương thức chuyến tiếp, giao nhận,…
- Để việc săp xếp của bạn được sắp xếp dễ dàng, bạn nên đóng gói các đồ dùng văn phòng một cách khoa học.
- Để đảm bảo an toàn và tốc độ, bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Nếu công ty bạn có nhiều đồ đạc và thiết bị lớn (như hệ thống máy in, máy tính, máy photocopy, bàn ghế văn phòng, két sắt lớn,…)
>> Có thể bạn quan tâm: Cách cúng chuyển văn phòng đến nơi mới mà bạn cần biết
Bên trên, là những mẫu thông báo chuyển văn phòng và những lưu ý quan trọng về mẫu thông báo chuyển văn phòng. Khi bạn muốn chuyển văn phòng thì việc thông báo rất quan trọng, để khách hàng và đối tác hợp tác với bạn biết đến. Vì vậy, mẫu thống báo có tầm quan trọng đáng kể. Hy vọng, bài viết mà dịch vụ chuyển nhà Thành Hưng đã cung cấp ở trên. Sẽ giúp ích cho bạn trong việc làm mẫu thông báo hiệu quả, nhanh chóng. Theo dõi trang thường xuyên, vì chúng tôi sẽ cập nhật những kiến thức hay mỗi ngày.
Câu Hỏi Thường Gặp:
Mẫu thông báo chuyển văn phòng cần lưu ý những gì?
Mẫu thông báo chuyển văn phòng cần lưu ý về cả nội dung lẫn hình thức của mẫu thông báo, các kênh thông báo chuyển văn phòng công ty.
Khi chuyển đến văn phòng mới cần lưu ý những gì?
- Thực hiện đúng theo quy trình pháp lý. - Chú ý cách trình bày phải đúng chính tả, lịch sự, gọn gàng,... - Cập nhật website và hồ sơ hành chính của công ty về địa chỉ mới. - Sử dụng các phương thức chuyến tiếp, giao nhận,... để thông báo. - Đóng gói các đồ dùng văn phòng một cách khoa học. - Sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.