Chuyển văn phòng giá rẻ

Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ TP. HCM cung cấp trọn gói hoặc tư vấn giải pháp chuyển dọn văn phòng, nhanh gọn, có hóa đơn đỏ.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị vận chuyển hàng hóa, taxi tải trên thị trường, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú về phương thức và cách thức. Có thể nói các đơn vị vận chuyển nhà, văn phòng, chung cư đang cạnh tranh rất khốc liệt.

Khách hàng chỉ cần tìm kiếm các thông tin trên google ví dụ như "chuyển nhà giá rẻ, Chuyển văn phòng trọn gói, chuyển nhà trọn gói" ... thì ra 1 loạt các đơn vị. Nhưng không phải đơn vị nào cũng tốt và rẻ thậm chí khách hàng gặp phải các đơn vị vận tải không chuyên mang lại bực tức sau khi chuyển. Chắc cần phải nhiều lần chuyển công ty thì mới biết được đơn vị vận chuyển tốt, giá rẻ và uy tín.

Thành Hưng xin giới thiệu đến khách hàng dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ. Tại sao lại có dịch vụ này?

- Chúng tôi 1 đơn vị mới thành lập muốn khẳng định mình trên thị trường cùng với các đơn vị khác nên việc hạ giá dịch vụ để thu hút khách hàng.

- Không mất tiền thuê sân bãi.

- Luôn hiểu tâm lý khách hàng muốn rẻ nhất - uy tín - nhanh nhất.

Nhưng không vì mới thành lập mà chúng tôi thua kém bất kỳ đơn vị vận chuyển nào. Về trang thiết bị hiện đại, phương tiện vận chuyển như máy cẩu máy nâng, xe trở hàng được chúng tôi đầu tư bài bản ngay từ ban đầu. Nhân lực tập chung những người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề vận chuyển nhiệt tình, tâm huyết với nghề luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe của khách hàng dù là khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn dịch vụ của mình tốt nhất, rẻ nhất đến được với đông đảo khách hàng.

Quy trình chuyển văn phòng giá rẻ

1. Khảo sát địa điểm vận chuyển

Chuyên viên khảo sát sẽ đến xem, xác định khoảng cách giữa hai địa điểm vận chuyển. Tính toán khối lượng đồ đạc để điều động từng loại xe cho phù hợp. Tư vấn cho khách hàng, đưa ra phương án chuyển văn phòng tối ưu nhanh nhất có thể. Tìm địa điểm đậu, đỗ xe bốc dỡ hàng cho thuận tiện.

2. Liệt kê, phân loại khối lượng hàng vận chuyển

  • Đồ điện tử: Tivi, điều hòa, Tủ lạnh, máy photo, máy fax, máy in, thiết bị điện tử văn phòng....
  • Đồ dễ vỡ: Gương kính, chậu hoa, chậu cảnh, tranh đá....
  • Đồ dùng văn phòng: sổ sách, bút, kẹp...
  • Vật dụng cá nhân.....

3. Báo giá phí vận chuyển

Đưa ra báo giá cụ thể cho khách hàng, tránh việc chở rồi mới nói giá tiền. Hai bên thống nhất giá xong sẽ tiến hành ký hợp đồng vận chuyển.

4. Đóng gói vận chuyển

Đồ đạc sẽ được phân loại cụ thể và đóng gói vào hộp carton hoặc bao chuyên dụng, sau đó được đánh dấu và niêm phong tránh việc đổ vỡ mất mát khó tìm sau khi sang nơi mới. Đồ dễ vỡ được đánh dấu riêng và phân loại để vận chuyển riêng.

5. Nghiệm thu sau khi vận chuyển

Đồ đạc hàng hóa sau khi được vận chuyển đến địa điểm mới bằng xe chuyên dụng với trọng tải phù hợp sẽ nhanh chóng được bốc xếp lên địa điểm mới an toàn và sắp xếp đúng vị trí mà khách hàng yêu cầu. Sau khi khách hàng kiểm kê đủ tài sản hàng hóa như ban đầu sẽ thanh toán.

6. Thanh toán

Quý khách thanh toán phí vận chuyển và đóng góp ý kiến cho chúng tôi về dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ

< Trở lại